วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

อดีตนาวิกมะกัน ดิ่ง รร.หรู ร่างขาด2ท่อนดับ


อดีต นักบินนาวิกโยธินมะกัน ดิ่งพสุธาจากชั้น 25 โรงแรมหรูริมหาดพัทยากระแทกพื้น ร่างขาด 2 ท่อนดับสยอง คาดปลิดชีพตัวเอง หวังหนีปัญหาโรคร้ายรุมเร้า...

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 เม.ย.2553 พ.ต.ท.เริงวิทย์ รักชาติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีชาวต่างชาติ ตกจากตึกชั้น 25 เสียชีวิต ภายในอาคาร โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ ม.9 พัทยาเหนือ บางละมุง ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งเป็นอาคาร สูง 27 ชั้น โดยเปิดกิจการ ด้านโรงแรมและคอนโดมิเนี่ยม สร้างอย่างหรูหรา ริมชายหาดพัทยา ตรวจสอบระเบียงชั้น 5 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำ พบร่างชายชาวต่างชาติ สภาพสยดสยอง ขาด 2 ท่อน โดยท่อนบน กองอยู่บริเวณฝักจุดอาบน้ำข้างสระ อวัยวะภายในออกมากองอยู่ด้านนอก ชิ้นส่วนภายในร่างกายกระเด็นไปคนละทิศละทาง ในรัศมีกว่า 50 เมตร ถัดไปประมาณ 20 เมตร พบชิ้นส่วนท่อนล่าง ตั้งแต่เอวจนถึงเท้า กองอยู่ริมขอบสระว่ายน้ำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา เลือดทะลักไหลนอกร่าง

อีก ทั้งยังพบว่าระเบียงชั้น 7 ของตัวอาคาร มีร่องรอยการกระแทกร่างศพ เลือดสาดกระเด็นเปรอะเปื้อนตัวอาคารจำนวนมาก ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายคือ นาย Raul Royal Osborne อายุ 73 ปี อดีตนักบินขับไล่ หน่วยนาวิกโยธิน ฐานทัพอเมริกา ซึ่งพักอยู่กินกับหญิงไทย ภายในห้องพัก เบอร์ 2501 ชั้น 25 ของอาคารดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปทำ การตรวจสอบห้องพัก ภายในไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พบเพียง รอยเท้าของผู้ตายเหยียบย่ำบริเวณพื้นระเบียงยื่นนอกตัวอาคาร ตำรวจจึงทำการลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานจากการสอบสวน นางภูขง บุษบง อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ จ.นครราชสีมา ภรรยาชาวไทยของผู้ตาย ให้การว่า หลักจากผู้ตายปลดเกษียณอายุราชการ ก็เดินทางมาแต่งงานและอยู่กินกับตนกว่า 8 ปี โดยระยะ 2 ปีที่ผ่านมา สามีป่วยเป็นโรคประจำหลายโรค ทั้งโรคหัวใจ ความดัน และ เบาหวาน ถึงขั้นเดินไม่ได้ ต้องใช้ไม้เท้าพยุงตัวในการเดินเหิน และ เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

โดย ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้า เห็นสามีนั่งเงียบ และมีอาการเศร้าซึมตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ตนได้เดินไปห้องเพื่อนบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียง คล้ายสิ่งของตกลงกระแทกพื้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงรีบวิ่งกลับที่ห้องของตัวเอง ก็พบว่าสามีหายตัวไป พอชะโงกไปดูที่ราวระเบียงด้านนอก ก็พบร่างสามีตกตึกไปเสียแล้ว

พ.ต.อ. นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ในเบื้องต้นเชื่อว่า เป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นาย Raul Royal Osborne ผู้ตายมีอาการซึมเศร้ามานานกว่า 1 ปี และ พยายามฆ่าหลายครั้ง จนกระทั่งมาก่อเหตุสยองดังกล่าว เพื่อหนีปัญหาโรคร้าย อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และ รายงานข้อเท็จจริงให้สถานฑูต รับทราบต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น