วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

วงจรชีวิต วันที่ 29 เมษายน 2553

วันพฤหัสบดี ที่ 29 เมษายน 2553 เวลา 0:00 น

สุริยคติกาล วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553 ค.ศ. 2010 จันทร คติกาล ตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 1 ค่ำ เดือน 6 ปีขาล โทศก จุลศักราช 1372 อาทิตย์อุทัย เวลา 05.58 น. เที่ยงจริง เวลา 12.16 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.33 น. จันทร์ขึ้น เวลา 19.11 น.

วันนี้ เวลา 00.00-03.54 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยสวาตินักษัตรฤกษ์ที่ 15 ประกอบด้วยเทวีแห่งฤกษ์ เทวี แปลว่า นางพญา หมายถึง สตรีผู้มีฐานะ และตำแหน่งสูง เป็นฤกษ์เพื่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เวลา 03.55-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) เสวยวิสาขานักษัตรฤกษ์ที่ 16 ประกอบด้วยเพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่า ผู้ฆ่า วันพฤหัสบดี (5) เป็นวันอธิบดีตามกาลโยค เวลา 00.00-03.54 น. ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดเทวีฤกษ์ เวลา 03.55-24.00 น.ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเพชฌฆาตฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล คือ ตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศอัปมงคล คือ ตะวันตกเฉียงใต้ สีประจำวัน คือ เหลือง แสด สีสิริมงคล คือ แดงส้ม สีอัปมงคล คือ ดำ ม่วงแก่ เทา ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ เมษ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ กันย์

เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นคนมีรูปร่างหน้าตาดี มีสติปัญญาฉลาดหลักแหลมและปราดเปรียว จิตใจดี ชอบทำบุญกุศล ไปเจริญไกลแดนเกิด อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์สินและ ลูกหลานมาก ประกอบการค้าเป็นล่ำเป็นสัน เป็นคนน่าเชื่อถือ เด็กหญิง เป็นคนหน้าตาดี ใจดี อ่อนหวาน เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาหาความรู้ มีไหวพริบปฏิภาณดี ชอบทำคุณกับคนอื่น เพื่อนฝูงมาก มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีชื่อเสียง ได้คู่ครองที่มีหลักฐานมั่นคง ชอบทำงานที่ใช้สมองและสติปัญญา ชีวิตครอบครัวปกติสุขดีมีหลักฐานมั่นคง อนาคตแจ่มใส

เกิดวันอาทิตย์ มีหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองสูงขึ้น ควรรอบคอบและควบคุมอารมณ์ ให้ดี จะมีโชค ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้คุณ มีการเดินทาง ได้สิ่งของใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล

เกิดวันจันทร์ การงานเจริญรุ่งเรืองดีขึ้น ได้คบหากับผู้ใหญ่คนดีความรู้ความสามารถ คนรักดูแปลกไปต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ ต้องใช้ความอดทน มีข่าวทางไกล ศัตรูจะพ่ายแพ้ มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี สมาคมกับคนต่างถิ่น

เกิดวันอังคาร จะได้บริวาร มีคนบริการรับใช้ การงานต้องใช้ความเพียร ปัญหาต่าง ๆ จะได้รับการปรับปรุงแก้ไข ได้ลาภ แต่มีคนกล่าวหาซุบซิบนินทา คู่ครองคนรักมักหมางเมิน มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ

เกิดวันพุธ จะได้คนช่วยเหลือ การเจรจาประสบความสำเร็จ โชคดีเรื่องการงาน มีโชคลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง มิตรทางไกลจะมาหา ได้สิ่งของที่ชอบใจ ผู้ใหญ่เจ็บป่วย บ้านเรือนที่อยู่อาศัยมีการปรับปรุง ได้เข้าศึกษาอบรม ความรักสดใส

เกิดวันพฤหัสบดี จะอยู่เย็นเป็นสุขมีงานสำคัญรออยู่ข้างหน้า จึงควรดูแลรักษาสุขภาพให้ดี โชคดีทั้งคนและทรัพย์สินเงินทอง ได้พบครูบาอาจารย์คนดีมีความรู้ ได้ศึกษาหลักธรรม ระวังเอกสารสำคัญตกหล่นหาไม่พบ มีช่องทางในการหารายได้เพิ่มเติม

เกิดวันศุกร์ จะได้อะไรสมใจนึก โชคดีด้านการเงิน กังวลเรื่องญาติพี่น้องและที่อยู่อาศัย ใจเย็น ๆ อย่าใช้อารมณ์วู่วามจะพบกับบุคคลสำคัญในสังคม คนต่างถิ่นต่างแดนมาติดพัน มีการเดินทางหรือได้รับของฝากของขวัญ สิ่งที่ตกหล่นสูญหายจะได้คืน

เกิดวันเสาร์ ได้พบคนรัก มีการเดินทาง การงานประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม การเงินหมุนเวียนดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่อง มีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ความรักปรับความเข้าใจกันในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น