วันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2553

อริสมันต์บุกทีวี ทุกช่อง ขอพื้นที่สื่อแจง

"อริสมันต์" แกนนำ นปช. ประกาศ เตรียมนำคนเสื้อแดง 2 หมื่นคน บุกทีวีทุกช่องพรุ่งนี้ ยัน แค่ขอพื้นที่ ชี้แจงประชาชน จากเหตุการณ์ปะทะ วันที่10 เม.ย.ที่ผ่านมา...

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 2553 นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ ( นปช.) กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (16 เม.ย.) จะเป็นตัวแทนนำกลุ่มคนเสื้อแดง จำนวน 20,000 เดินทางไปยังสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง เพื่อยื่นหนังสือเรียกร้องความเป็นธรรม อีกทั้งจะมีการขอพื้นที่ซื้อเวลาสื่อ 1 ชั่วโมง เพื่อนำเสนอข้อมูลและข้อเท็จจริงในเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 10 เม.ย. จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

นายอริสมันต์ กล่าวต่อว่า โดยในวันพรุ่งนี้จะเริ่มเคลื่อนขบวนกันเวลา 07.00 น. โดยจะเริ่มไปยังสถานีโทรทัศน์ทีวีไทยเป็นที่แรก ต่อจากนั้นจะแบ่งกำลังคนกระจายไปยังสถานีโทรทัศน์อื่นๆ ต่อไป โดยแกนนำที่จะเคลื่อนขบวนไปนอกจากตนแล้วยังมี นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายพายัพ ปั้นเกตุ และ พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ร่วมขบวนไปด้วย

"การเคลื่อนขบวนไปในครั้งนี้ต้องการเข้าไปขอใช้พื้นที่ของสื่อเพื่อชี้แจงกับประชาชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยจะใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะหลักในการเดินทาง และ หลังจากเสร็จภารกิจไปตามสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆแล้วก็จะเดินทางไปยังสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยด้วยเพื่อขอความเป็นธรรมด้วย"นายอริสมันต์กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น