วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ตั๊ก เมินต่อสัญญาสหฯ ลั่น ไม่ขอร่วมงานเจ



ตั๊ก เมินต่อสัญญาสหฯ อยากรับงานอิสระ ลั่น ไม่ขอร่วมงาน "เจ" ลุ้นหนังใกล้เสร็จ

นางเอกสาวทรงโต เจ้าของฉายา อึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ใจแข็งไม่ขอต่อสัญญากับค่ายหนังสหมงคงฯ เด็ดขาด อ้าง อยากรับงานอิสระ ลั่น ไม่ขอร่วมงาน หนุ่มเจ มณฑล เพราะทนนิสัย อารมณ์ ไม่ไหว ลุ้นหนังเทิดพระเกียติใก้ลเสร็จแล้ว จะได้เห็นผลงานอะไรของเราบ้าง

"นอกจากชุดว่ายน้ำเซตนี้ที่ถ่ายไปแล้ว และเร็วๆ นี้ น่าจะมีภาพยนตร์เทิดพระเกียรติให้ทุกคนได้ดูกัน ตอนนี้ ตั๊กกำลังทำหนังเทิดพระเกียรติอยู่ค่ะ จะพยายามทำให้ดีที่สุด เนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับความรักที่มีต่อพ่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่ ตั๊กเขียนขึ้นจากความรู้สึกของตัวเอง ก็อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุดน่ะค่ะ ยังไงแฟน ๆ ทุกคน ก็อย่าลืมติดตามผลงานเรื่องนี้กันนะคะ"

โครงการหนังที่พับไว้ล่ะ ไปถึงไหนแล้ว "ตอนนี้ดำเนินการไปเรื่อยๆ นะ ก็มีความคืบหน้าเยอะแล้ว เรื่องนี้ ก็ยังตั้งใจที่จะทำเองเหมือนเดิม ทั้งเรื่องของการเขียนบทและอื่นๆ ด้วย เพราะตั๊กชอบงานด้านนี้มาก เลยอยากทำทุกอย่างเองให้ออกมาเสร็จสมบูรณ์" ไม่คิดจะกลับไปอยู่ สหมงคลฟิล์ม เหรอ "ถ้าเป็นเรื่องของการทำหนังนี่ คงไม่กลับ คืออย่างที่บอก อยากจะทำเองทั้งหมด แต่ถ้าเป็นเรื่องของการแสดง ตั๊กก็ไม่ปฏิเสธ ถ้าทางสหฯ ติดต่อเข้ามา และมีบทดีๆให้ตั๊กได้แสดง ส่วนถ้ากลับไปแล้ว ต้องเซ็นสัญญาก็คงไม่ ตั๊กอยากทำงานอิสระแบบนี้มากกว่านะ"

แล้วกับ 'เจ-มณฑล' นี่ยังไง "ตั๊กกับเจเป็นเพื่อนกันค่ะ คนเป็นเพื่อนกันมันก็ต้องมีแหย่กันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง มีโกรธกันบ้าง แต่ไม่นาน เพราะเป็นเพื่อนกันโกรธไม่เท่าไหร่ เดี๋ยวก็ดีกันแล้ว คือเจก็ไม่รู้ว่าเราพูดอะไร พอออกมาพูดก็กลายเป็นการตอบโต้กันธรรมดานี่แหละ แต่กลับเป็นข่าวก็เท่านั้น" ตอนนี้มีโปรเจกต์หนังที่ 'ตั๊ก' ทำ 'เจ' ยังร่วมงานด้วยอยู่ไหม "อืม...ตอนนี้เจไม่ได้ร่วมแล้วค่ะ คือบางครั้ง เจเค้าก็เป็นตัวของตัวเองมากเกินไป บางครั้ง อารมณ์ดี ก็อยากจะมาทำงานก็มา เวลาติสท์ขึ้นมาก็ไม่มากองถ่าย คงรอไม่ได้หรอก เจเลยไม่ได้ร่วมทำงานนี้แล้ว ก็คุยกันแล้วละว่า เหตุผลเพราะอะไร"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น