วันเสาร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2553

"แบม"ปลื้ม ได้ลูกสาว น้องเวนิส


พิธีกร-นักการเมืองสาวคนดัง "แบม-จณิสตา" สุดปลื้มคลอดลูกสาว โดยใช้วิธีผ่าตัดเพราะทารกไม่กลับหัว ตั้งชื่อ "น้องเวนิส" ตามชื่อเมืองท่องเที่ยวในอิตาลี สถานที่ฮันนีมูน กำหนดพักฟื้นในร.พ. 3 วันแล้วกลับบ้าน เผยน้องแข็งแรงมาก น้ำหนักแรกคลอด 2,475 กรัม จะให้น้องกินนมแม่ วางแผนอนาคตอยากมีทายาทตัวน้อยๆ อีกอย่างแน่นอน

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 เม.ย. ที่โรงพยาบาลสมิติเวช อาคาร 1 ชั้น 4 น.ส.จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ หรือ "แบม" อดีตดาราพิธีกรชื่อดัง และนายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ หรือ "โบ๊ท" เปิดตัวทายาทคนแรกที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียง 1 วัน สร้างความดีใจให้กับครอบครัว "ลิ่วเฉลิมวงศ์-จรูญสมิทธิ์" เป็นอย่างมาก

"แบม-จณิสตา" กล่าวว่า ดีใจมากเพราะเป็นลูกคนแรก ซึ่งได้ลูกสาวสมใจ ตนเข้าคลอดลูกเมื่อเวลา 09.19 น. วันที่ 15 เม.ย. ด้วยวิธีผ่าตัดโดยคุณหมอบล็อกหลัง แต่รู้ตัวอยู่ตลอดเวลา ในห้องผ่าตัดนั้นมีพี่โบ๊ท คอยให้กำลังใจอยู่ด้วยตลอดเวลา เหตุที่ต้องผ่าตัดเพราะว่าน้องไม่กลับหัว คุณหมอจึงผ่าตัด

แบมกล่าวด้วยน้ำเสียงดีใจต่อว่า ตั้งชื่อลูกสาวว่า "น้องเวนิส" เป็นชื่อของเมืองท่องเที่ยวชื่อดัง ในประเทศอิตาลี ที่เราทั้งสองคนไปฮันนีมูนกันที่นั่น เพราะเป็นเมืองโบราณที่เราทั้งสองคนชอบมาก หลังจากกลับมาเมืองไทยก็ตั้งท้องน้องเลย ส่วนชื่อจริงชื่อ ด.ญ.เวณิสตา จรูญสมิทธิ์ หรือ "น้องเวนิส"

พิธีกร-นักการเมืองสาว กล่าวต่อว่า คุณหมอให้อยู่ร.พ.ประมาณ 3 วัน คาดว่าน่าจะกลับไปเลี้ยงลูกที่บ้านประมาณวันอาทิตย์ที่ 18 เม.ย. น้องแข็งแรงมาก น้ำหนักแรกคลอด 2,475 กรัม ให้น้องกินนมแม่ทาง ร.พ.เน้นให้ความรักความอบอุ่นกับลูกตลอด ทุกๆ 2-3 ชั่วโมง ก็จะให้กินนม และเมื่อลูกหลับก็จะให้นอนอยู่กับตัวเองตลอด อนาคตอยากมีทายาทตัวน้อยๆ อีกอย่างแน่นอน ขอให้แผลที่ผ่าตัดและดูแลน้องเวนิสได้ประมาณ 6 เดือน-1 ปี คิดว่าน่าจะมีทายาทอีกสักคนต่อไปเลย

สำหรับ "แบม-จณิสตา" พบรักกับ "โบ๊ท-บุตรรัตย์" นักธุรกิจหนุ่มนานเกือบ 2 ปี จึงตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานน้ำสังข์ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.52 ณ วังไกลกังวล หลังจากนั้น สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทานแก่ทั้งสองในวันที่ 28 มิ.ย.ปีเดียวกัน โดยมีนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย เป็นประธานในพิธี ณ ห้องรอยัล แกรนด์บอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล จนกระทั่งคลอดลูกสาวคนแรกในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น