วันพุธที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2553

จับตายวายร้ายสายสมร


ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.


แหวน(บี -น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) แหม่ม(ป่าน-อุทัยศรี ศรีณรงค์) ลิลลี่(เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ สามสาววายร้ายสายสมร เป็นกลุ่มมือปืนรับจ้างที่ตำรวจกำลังออกตามล่าแทบพลิกแผ่นดิน ผู้พันเสือ(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และ หมวดจ๊อด(ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา) สองตำรวจลับ มีธุรกิจบังหน้าเป็นเจ้าของร้านหนังสือและขายของเก่า ทั้งคู่ได้รับมอบหมายให้จับตายกลุ่มวายร้ายสายสมร ผู้พันเสือเป็นคนเคร่งเครียดและจริงจังกับงาน แต่หมวดจ๊อด นายตำรวจหนุ่มคู่หูรุ่นน้องจอมทะเล้น กลับเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหว

แหวน แหม่ม ลิลลี่ เคยถูกคนร้ายจับไปขายซ่อง แต่หนีออกมาได้ เพราะได้รับความช่วยเหลือจากชายคนหนึ่งที่พวกเธอเรียกว่าพ่อ พ่อเป็นเอเย่นต์รับจ้างฆ่าคนตามใบสั่ง พ่อเอาสามสาวมาเลี้ยงและฝึกให้เป็นนักฆ่าโดยใช้ฉายาว่า สายสมร ทั้งสามจึงรักและผูกพันเหมือนพี่น้องร่วมสาบาน แหวนอายุมากสุด จึงรับหน้าที่เป็นพี่สาวคนโต จิตใจเย็นชา ไม่ไว้ใจใคร โดยเฉพาะผู้ชาย แหม่มเป็นน้องสาวคนกลาง น่ารัก อ่อนหวาน ส่วนลิลลี่เป็นน้องเล็ก ห้าว ปากกล้า ด่าเก่ง สดใส ร่าเริงและผูกพันกับพี่สาวสองคนมาก

ระหว่างที่เสือและจ๊อดกำลังออกตามหาวายร้ายสายสมร สองหนุ่มก็ได้รู้จักกับแหวน แหม่ม ลิลลี่ โดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าเบื้องหลังของอีกฝ่ายเป็นใคร จ๊อดและลิลลี่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นคู่กัดและพัฒนาเป็นความรัก ในขณะที่แหม่มหลงรักเสือตั้งแต่แรกพบ โดยไม่รู้ว่าเสือสนใจแหวน ส่วนแหวนก็โกหกตัวเองว่าไม่ได้สนใจเสือ

แหม่มชอบพูดถึงเสือให้แหวนฟัง จนแหวนต้องถอยตัวออกห่างจากเสือ เพราะกลัวแหม่มเสียใจ แต่แหวนก็ไม่สามารถฝืนใจตัวเองได้จนเธอตกเป็นของเสือในคืนหนึ่ง แหวนรู้สึกผิด จึงขอร้องให้เสือเลิกกับเธอ เสือไม่ยอมและจะไปบอกความจริงกับแหม่มว่า เขารักแหม่มเหมือนน้องสาว แต่แหม่มบังเอิญรู้เรื่องเสียก่อน เธอช็อคมากเพราะไม่คิดว่าแหวนจะหักหลัง แหวนพยายามอธิบาย แต่แหม่มไม่ฟังและประกาศตัดพี่น้องกับแหวน แหวนโทษตัวเองที่เป็นต้นเหตุ จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่เสือเข้ามาพบและช่วยเหลือได้ทันเวลา

หลังจากเกิดเรื่องแหม่มก็แยกตัวไปคบกับสองพี่น้องวิปริตคือ จันดารา(ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา) และ อินคา(อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง) เป็นมือปืนอีกคู่ที่พ่อเลี้ยงไว้ จันดาราเป็นเลสเบี้ยน และเกลียดพวกสายสมร เธอจึงยุให้แหม่มหาทางฆ่าแหวนกับลิลลี่ ส่วนอินคาเป็นพวกซาดิสม์ที่แอบหลงรัก ลิลลี่ และพยายามฆ่าจ๊อดเพื่อให้ได้ลิลลี่มา แต่จ๊อดก็เอาตัวรอดมาได้ และจัดการฆ่าอินคาในที่สุด

หลังผ่านพ้นเรื่องราวร้าย ๆ เสือและจ๊อดขอแหวนกับลิลลี่แต่งงาน สองสาวจึงไปบอกพ่อเพื่อขอชีวิตอิสระ แต่พ่อรู้มาว่าเสือและจ๊อดเป็นตำรวจ พ่อจึงให้แหม่มจัดการฆ่าแหวนกับลิลลี่ปิดปากซะ เพื่อตัดตอนไม่ให้ทั้งสองถูกเสือกับจ๊อดจับและเชื่อมโยงมาถึงตัว แหม่มอึ้งหลังรู้ความต้องการของพ่อ แต่ด้วยความผูกพันที่มีให้กันมา แหม่มฆ่าทั้งคู่ไม่ลง จึงบอกความจริงกับทั้งคู่ว่าเสือกับจ๊อดเป็นตำรวจปลอมตัวมาเพื่อจับสายสมร เช่นเดียวกัน เมื่อเสือและจ๊อดรู้ความจริงว่าคนรักของตนเป็นโจรที่ตัวเองกำลังตามล่า ก็ช็อคไม่แพ้กัน สุดท้าย 3 สาวจะจัดการกับความรักของพวกเธอยังไง?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น