วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

หนุ่มฮอตที่น่าสาดน้ำที่ซู้ด

13 เม.ย. 53

เทศกาลแฮปปี้นิวเยียร์ปีใหม่ไทยโคจรมาอีกปี ที่สำคัญเมษาหน้าร้อนนี้หลายคนบ่นอุบว่าร้อนมั่กๆ วันนี้เราจึงมีวิธีคลายร้อนกันง่ายๆ มาฝากกัน ซึ่งจากที่ทำโพลเล่นๆ ดูแล้ว สำหรับหนุ่มๆ ที่น่าชวนไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่ซู้ดดดดดด สำหรับร้อนนี้ใน TOP 5 จะมีใครบ้าง ลองมาดูกัน

สำหรับคนแรก ต้องยกให้กับหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่เพิ่งมาฮอตเอาสุดๆ ในช่วงนี้ หลังจากที่ได้เจ๊ดันตัวแม่อย่างนางเอกสาวฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ทั้งคู่โคจรมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ ทางวิกหมอชิต

นับเบอร์ต่อไปเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มหน้าใสที่ถือว่าอายุน้อยที่สุดเพียง 15 ปี น้องเก้า จิรายุ ละอองมณี ที่เพิ่งแตกเนื้อหนุ่มเปรี๊ยะๆ ก็กระชากใจสาวๆ ได้ไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่หลายคนอดไม่ได้ที่จะเอาไปเปรียบเทียบกันว่า น้องเก้า เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงเข้ามาเบียดหนุ่มโอ้ ได้อย่างฉิวเฉียดในปีนี้

ฮอตข้ามปี สำหรับหนุ่มลูกครึ่ง มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ทราบกันดีว่าเกิดมาจากแผ่นฟิล์ม ล่าสุดช่อง 3 เห็นแวว จับมาเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว 5 ปีเต็ม พร้อมเตรียมจับลงจอแก้วเร็วๆ นี้ แต่คิวยังแน่นเอี๊ยด เลยเจอโรคเลื่อนไปก่อน

หนุ่มที่น่าสาดน้ำที่ซู้ดดดด คนถัดมา แน่นอนกับเจ้าของฉายา ลัม มหาเสน่ห์ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ถึงแม้จะมีน้องเพ้นท์ มาดูแลหัวใจให้แล้ว แต่ก็ยังหล่อกระชากใจสาวๆ ได้ไม่เลิก แหม... ของเค้าดีจริงๆ

มาถึงอันดับที่หนึ่ง ซึ่งก็คาดว่าหลายคนคงเดากันถูกว่าคงหนีไม่พ้นคุณพ่อลูกสองอย่าง เคน ธีรเดช วงพัวพันธุ์ ที่แม้จะสละโสดไปแล้ว แต่คะแนนความฮอตก็ยังพุ่งกระฉูดอยู่อันดับต้นๆ มาตลอด ซึ่งไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็โดนใจสาวไทยไปเสียโม้ด อย่างนี้จะไม่ให้สาดน้ำยังไงไหว เชื่อว่าหุ่นล่ำๆ อย่างพ่อหนุ่มเคน ยิ่งเปียก ยิ่งเซ็กซี่จริงป่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น