วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

พลอย-ชิดจันทร์แถลงท้อง 7 เดือน

วันพฤหัสบดี ที่ 29 เมษายน 2553 เวลา 7:28 น



เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 28 เม.ย. ที่โรงแรมเลอเมอริเดียน เชียงใหม่ ถนนช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ นักแสดงสาว “พลอย-ชิดจันทร์” อายุ 22 ปี พร้อมสามีคือนายเคน ฮุง อายุ 29 ปีชาวฮ่องกง และนางสมพร รุจิพรรณ อายุ 57 ปีคุณแม่ของน้องพลอย เปิดแถลงข่าวเรื่อง การแต่งงานกับขณะนี้กำลังตั้งครรภ์ โดยดาราสาวบอกว่า ที่ออกมาแถลงข่าวเพราะก่อนหน้านี้ มีข่าวออกไปต่าง ๆ นานามากมาย เลยอยากชี้แจงให้ประชาชนและแฟนคลับ รวมถึงสื่อมวลชนได้รับรู้ข้อมูลที่แท้จริง ตนแต่งงานกับสามีเมื่อเดือน มิ.ย. 52 ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยมีการจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาร่วมงาน

ว่าที่คุณแม่มือใหม่ระบุต่อว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวบ้านตน ทำธุรกิจกับครอบครัวสามีเลยทำให้รู้จักกัน จากนั้นจึงคบหาดูใจกันเรื่อยมา โดยผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับทราบเรื่องนี้ดี จนเมื่อ 2 ปีก่อนสามีมาขอตนแต่งงาน ตนจึงขอหมั้นไว้ก่อน เพราะตนยังมีงานแสดงและกำลังศึกษาอยู่ จนกลางปีที่แล้วคุณย่าของสามีไม่สบาย และธรรมเนียมของจีนเขาถือว่า หากมีญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย ให้จัดงานมงคลทันที เพราะอาจจะไม่มีโอกาสได้จัดงาน เราจึงแต่งงานกันที่ฮ่องกง และอยู่กินกันมาจนตนตั้งท้องตอนนี้ได้ 7 เดือนเศษแล้ว โดยฝากท้องไว้ที่ รพ.เชียงใหม่ราม 1 มีกำหนดคลอดเดือน มิ.ย. 53 ลูกในท้องตนเป็นลูกผู้ชาย สุขภาพแข็งแรง ตนและสามีได้ตั้งชื่อลูกไว้ว่า “ทาชิโน่” มีความหมายว่าไทยกับจีนรวมกัน โดยตนกับสามีวางแผนจะมีลูกด้วยกัน 8 คน ส่วนในอนาคตหากมีโอกาสอยากกลับเข้าวงการบันเทิงอีก

สำหรับดาราสาวว่าที่คุณแม่ มีชื่อจริงว่าชิดจันทร์ รุจิพรรณ ชื่อเล่นพลอย เคยเล่นละครทีวี เรื่องโค่นมังกร, ลิขสิทธิ์หัวใจ, เทใจรักนักวางแผน, เจ้าหญิงขอทาน, ปี่แก้วนางหงส์, พริกไทยกับใบข้าว, ทองเนื้อแท้ ส่วนภาพยนตร์เรื่องรับน้องสยองขวัญ และสวยลากไส้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น