วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

มาริโอ้ โต้ ถูกแฉ คลิปฉาวช่วยตัวเอง



เจอสารพัด คลิปฉาว มานักต่อนัก ! แต่ก็ไม่ทำให้พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ หงุดหงิดหรือเซ็งแต่อย่างใด ล่าสุดเจ้าตัวขำก๊าก! รีบโบ้ย คลิปฉาวหน้าคล้าย กำลังช่วยเหลือตัวเองไม่ใช่ตนร้อยเปอร์เซ็น ย้ำไม่ซีเรียส เพราะคนรอบตัวและแฟนสาวเข้าใจดี ก่อนเปรยย่องควงสาว กุ๊บกิ๊บ ตระเวนเที่ยวสาดน้ำสงกรานต์ที่เชียงใหม่ !!!

ถามถึงกระแสข่าวฉาว มีคลิปหน้าคล้ายพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กำลังช่วยตัวเอง หลุดว่อนเน็ต เจ้าตัวรีบเคลียร์ทันที

"ใช่ที่นั่งช่วยตัวเองป่าวครับ ตลกดีครับ มีบ่อยเหลือเกิน (หัวเราะ) ก็เฉยๆ มันแค่กระแสข่าวไม่ใช่ความจริง ถามว่าเหมือนมั้ย...ไม่เหมือนนะครับ ไม่มีใครเข้าใจผิด ก็มีรุ่นพี่ถ่ายรูปส่งมาให้ดูเห็นแล้วก็หัวเราะ ไม่เหมือนเลยครับ ไม่ซีเรียสและไม่เครียดเลยครับ ไม่เซ็งด้วย เพราะว่าไม่ได้สนใจอยู่แล้ว โอ้ว่ามันเป็นเรื่องปกติ เราก็เจอมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการแล้ว กุ๊บกิ๊บก็ไม่ได้ถามอะไร ก็เล่าให้ฟังบ้างแต่ไม่ได้อะไร คนอ่านข่าวเขาก็ไม่เชื่อเพราะมันไม่เหมือนอยู่แล้ว"

พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ รีบออกตัว สงกรานต์ที่ผ่านมา เพิ่งควงแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ ไปสาดน้ำสงกรานต์ที่เชียงใหม่ มาหมาดๆ

"สนุกมากครับ ก็ไปกันเยอะ ไปกับพี่ๆ ที่ดูแลโอ้ด้วย ร้อนมาก อากาศสุดยอด ก็ไปสาดน้ำกัน ตอนนี้กุ๊บกิ๊บถ่ายละครอยู่ครับ ละครจะออกแล้ว (ส่งข้าวส่งน้ำในกองบ่อยๆ ?) อ๋อ เข้าไปกินของเขามากกว่า เขาบอกว่ากองนี้อาหารอร่อยก็เลยแอบเข้าไปกินบ้าง แต่เข้าไปก็ต้องเอาอาหารไปให้เขาบ้าง (โดนเม้าท์ว่าไปเฝ้า กุ๊บกิ๊บ ?) ไม่เกี่ยวครับ ไปกินมากกว่า ไม่บ่อยมาก เพราะกองเขาถ่ายต่างจังหวัดเยอะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น