วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เปิดใจ พิ้งกี้ แตกหัก เป๊ก-ธัญญ่า ไม่ปฏิเสธฝาก ธัญญ่า ดูแล เป๊ก

นับเป็นการเปิดใจครั้งแรกของนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่ถูกตราหน้าว่าเป็น ชู้ หรือ มือที่สาม ทำครอบครัว ธัญญ่า - เป๊ก สั่นคลอน ! เจ้าตัวประกาศกร้าวขอพูดครั้งเดียวแล้วจบ!!! ไม่เคยแย่งสามีใคร ยืนยันความสัมพันธ์ เป๊ก สัญชัย แค่พี่และเพื่อนร่วมแก๊งค์กินเที่ยวเท่านั้น! เผยโทรเคลียร์กันแล้ว และจะขอยุติความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนเพียงเท่านี้! โบ้ยกรณีที่หลายคนยุให้ฟ้องกลับขอปล่อยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการ

ตกลงเรื่องข่าวเป็นยังไงบ้าง?

พิ้งกี้ สาวิกา - "ก็อย่างที่บอก กี้ก็ชี้แจงไปตามข่าวที่เกิดขึ้นตามหนังสือก็สัมภาษณ์ไปแล้ว ช่วงที่กี้กลับมาก่อนกำหนด กี้ไม่มีสิทธิ์ที่จะได้ออกมาพูด ตอนนี้ก็มีงานนี้งานเดียวเท่านั้น งานนี้เรียกไว้นานแล้ว (ได้ฉายา อีพิ้งคนเริงเมือง?) ขอบคุณค่ะ น่ารักดีค่ะ ก็ขอบใจคนที่ตั้งให้ก็แล้วกัน แรงมั้ย...ก็ไม่รู้ ถ้าคิดว่าแรงก็แรง ไม่ว่าจะเป็นใครก็ขอบใจที่คิดถึงเรา (มีข่าวว่าเคลียร์กันแล้ว?) ใช่ค่ะ ตั้งแต่อินเดียแล้ว คุยกันช่วงที่เกิดข่าวแรกๆ มันก็ต้องเคลียร์เนอะ ของแบบนี้ก็ต้องเคลียร์"

" (ตามข่าวบอกว่า พิ้งกี้ ฝากดูแล เป๊ก ไว้กับ ธัญญ่า ด้วย?) อันนี้ใครบอกคะ? (ตามข่าว?) ตามข่าว ก็คงต้องมาจากคนนึงทางฝั่งใครหรือเปล่า ก็ต้องฝากดูแลซิคะ กี้ก็ต้องพี่เขาดูแลกันเอง เพราะว่ากี้อยู่ของกี้ แล้วก็กี้เป็นโสด กี้ทำอะไรก็ต้องมีที่ของกี้ ฉะนั้นก็ต้องดูแลพี่เป๊กให้ดี กี้ไม่มีสิทธิ์ไปยุ่งอะไรกับเขา เพราะกี้เป็นน้องเขา แล้วพี่เป๊กก็เป็นหัวหน้าแก๊งค์เป็นกลุ่มของกี้อยู่แล้ว ฉะนั้นฝากดูแลมั้ย...เขาก็ดูแลกันอยู่แล้ว แล้วกี้เองก็มีความสุข"

ถามตรงๆ ความสัมพันธ์ของกี้ กับพี่เป๊กคืออะไร??

พิ้งกี้ สาวิกา - "เรากับพี่เป๊กไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้เราเป็นพี่ที่สนิท ไปไหนไปด้วยกัน ไปกินข้าวก็ไป แต่หลังจากนี้ก็คงจะ...อย่างที่บอกว่าไม่คุยแล้ว เพราะว่ากี้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่นะ (ไม่มีจิ๊จ๊ะมากกว่าเพื่อนแน่นอน?) ไม่ค่ะๆ เป็นพี่ชายแบบถูกทาง ใครจะเห็นว่ากี้ไปกันสองต่อสองก็แล้วแต่เขา แต่เราไปกันหลายคน"

"ตอนนี้ก็คงไม่ได้คุย แต่ข่าวที่เกิดขึ้นมันก็พยายามยัดเยียดให้กี้เป็นโน่นนั่นนี่ เป็นก็เป็นไปเหอะค่ะ จะเขียนให้หนูเป็นอะไรก็เขียนไปเถอะค่ะ แต่หนูไม่ได้เป็นอะไรอ่ะ ก็เลิกคุยตั้งแต่มีปัญหานี้เกิดขึ้น ขนาดกี้ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยแล้วก็ยังมีข่าว ก็ตัดปัญหาไปเลย กลับมาก็ไม่ได้เจอกัน กี้จะให้สัมภาษณ์ครั้งเดียว ก็ไม่ต้องมากี้อีกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะกี้คิดว่ากี้ตอบคำถามเคลียร์แล้วกี้จบ เพราะฉะนั้นอนาคตจะมีข่าวเกิดขึ้นกับใครกี้ไม่สน เพราะกี้รู้ตัวเองดีว่ากี้เป็นสาวโสด กี้จะทำอะไรก็ไม่ผิด กี้จะเดินไปไหนก็ไม่ผิด จบมั้ย...ก็จบค่ะ คิดว่าน่าจะเคลียร์จบแล้ว แต่ถ้ามันมีข่าวนี่มา ไปนั่นนี่มาก็ไม่รู้จะเคลียร์ยังไงแล้ว ก็ปล่อยให้มันเงียบๆ ไปเถอะค่ะ"

มีข่าวว่าซื้อรถออดี้ให้??

พิ้งกี้ สาวิกา - "รถออดี้ คุณพ่อซื้อให้ค่ะ มีเงินอยู่คะ ก็ใช้จ่ายอะไรเองได้ แล้วก็ทำงานของตัวเอง มีหน้าที่ของตัวเอง แล้วก็...รถเนี่ยก็ไม่ได้ราคาสูงมาก ไม่ใช่เป็น 10 ล้าน ก็ซื้อเอง แล้วก็พ่อก็เป็นคนจ่ายให้ อยากรู้อะไรก็พ่อเลย ถ้ากี้เป็นคนไม่ทำอะไรค่อยว่าอีกอย่างหนึ่ง แต่กี้ก็ทำงานทุกวันค่ะ"

คิดจะฟ้องมั้ย ถ้าอีกฝ่ายยังไม่หยุดพูด??

พิ้งกี้ สาวิกา - "ฟ้องเหรอคะ...อันนี้อยู่ในความดูแลของคุณพ่อคุณแม่และผู้ใหญ่ กี้ไม่ทราบค่ะ (มีข่าวว่า ธัญญ่า รอดูการตอบคำถามครั้งแรกด้วย?) กี้ก็ไม่ได้กล่าวหาใครเนอะ กี้ก็พูดชี้แจงของกี้ แล้วก็คงจะไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องมาพูดกันอีกแล้ว เพราะกี้ก็ไม่ยุ่งกับใครแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่มีอะไรต้องกังวล แล้วนี่ก็ไม่ใช่การแถลงข่าวอะไร แต่เป็นการชี้แจงของกี้ แล้วกี้ก็จะไม่พูดครั้งที่สอง ที่สาม ที่สี่ อีกแล้ว ต่อไปถ้ามาถามกี้ก็จะไม่พูดอีกแล้ว ต่อไปก็...กี้ก็ทำงานของกี้ไป แล้วก็อย่ามาเกี่ยวข้องกันอีกเลย ก็ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว อย่ามาให้ข่าวอะไรอีก เพราะกี้ก็จะไม่ยุ่งกับใคร จะอยู่นิ่งๆ ของกี้แล้วต่อไปนี้ค่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น