วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สาวปากน้ำบุกรพ.ตร.วิวาห์หนุ่มนอนนิทรา



สาวเมืองปากน้ำสวมชุดเจ้าสาวเข้าพิธีแต่งงานกลางโรงพยาบาลตำรวจกับเจ้าบ่าวผู้เป็นเจ้าชายนิทรา หลังล้มหัวฟาดพื้น ก่อนวันแต่งงานเพียง 1 วัน

แพทย์ใหญ่ของโรงพยาบาลตำรวจ อนุญาตให้ญาติของผู้ป่วยชายซึ่งมีอาการสมองตาย จัดพิธีแต่งงานภายในห้องศัลยกรรมประสาทชายชั้น 4 ตึกฉุกเฉินโรงพยาบาลตำรวจ โดย น.ส.วิภาวรรณ ทองชูแสง ที่อยู่ในชุดเจ้าสาวเปิดเผยด้วยอาการซึมเศร้าว่า ผู้ป่วยซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ชื่อ นายอดิศักดิ์ คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปีและในช่วงเช้าวันนี้ตนและผู้ป่วยมีกำหนดจะเข้าพิธีแต่งงาน ที่สโมสรสัญญาบัตร โรงเรียนนายเรือ จ.สมุทรปราการ แต่ฝ่ายชายซึ่งมีอาการโรคลมชักอยู่แล้วได้ล้มศรีษะฟาดพื้นเมื่อคืนวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้นายอดิศักดิ์ มีอาการสมองตาย เป็นเจ้าชายนิทรา และขณะนี้อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจและต้องดูอาการวันต่อวัน ตนจึงตัดสินใจโดยใช้เวลาที่เหลืออยู่ของนายอดิศักดิ์ ทำพิธีแต่งงานด้วยความเต็มใจ เพราะอยากให้ฝ่ายชายรับรู้ว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจะมีกันและกันเสมอ

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศของการจัดพิธีแต่งงานเป็นไปด้วยความเศร้าสลดโดยมีญาติของผู้ป่วยชาย ที่เดินทางมาจากจังหวัดร้อยเอ็ดและญาติของฝ่ายหญิงรวมทั้งกลุ่มเพื่อนที่เดินทางมาร่วมพิธีแต่งงานกันอย่างพร้อมเพรียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น