วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วิวาห์ว้าวุ่น

ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น.


ปวีร์ ไฮโซเพลย์บอยจอมกะล่อน ทุกคำพูดจากปากเขาล้วนคัดสรรมาเพื่อหวังเคลมหญิง ปวีร์มีข่าวพัวพันกับเซเล็บฯ ชื่อดังคนแล้วคนเล่า ล่าสุดเขาควงอยู่กับ เมษา นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ ลูกสาวคนเดียวของ เสี่ยปรีชา เสี่ยรุ่นใหม่ที่มีอิทธิพล และ ตุลย์ พี่ชายคนโตมาดดี สุภาพ แต่แฝงความร้ายในจิตใจ

พฤติกรรมเจ้าชู้ของปวีร์ สร้างความกลุ้มอกกลุ้มใจกับ อ.พจนีย์ ผู้เป็น เพราะอ.พจนีย์ต้องรักษาภาพลักษณ์ของตน เนื่องจากเคยเป็นอธิการบดีมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง บางครั้ง ผู้พันปยุต ก็โดนหางเลขโทษพ่อมันที่เจ้าชู้แบบนี้ ลูกเลยติดเชื้อมา แต่ปวีร์ ก็ได้พบกับคู่ปรับอย่าง ไอรดาหมอ ดูสาวชื่อดัง ไอรดาก็เหมือนสาวทั่วไปที่แอบชื่นชมหนุ่มหล่อไฮโซผู้นี้ โดยเฉพาะความรวย เธอคิดวางแผนจับปวีร์ เริ่มจากดูหมอให้กับ อ.พจนีย์ ผู้รักการดูดวงเป็นชีวิตจิตใจ แล้วทักว่าดวงของ อ.พจนีย์และครอบครัวกำลังตกในฤกษ์ราหูเพชฌฆาต ทางแก้คือต้องจัดงานมงคลสมรสให้ลูกชายปีนี้ มิฉะนั้น ดวงชะตาอาจถึงฆาตทั้งครอบครัว

อ.พจนีย์จัดเลี้ยงวันเกิด แขกผู้มาร่วมงานก็มีแต่ผู้ใหญ่แนวอนุรักษ์นิยม ไอมาดูดวงให้บรรดาเพื่อน ๆ ไฮโซรุ่นป้า ได้มีโอกาสใกล้ชิดพูดคุยกับปวีร์ ไอท้าทายปวีร์ที่เข้ามาจีบตน ปวีร์ยิ่งถูกท้าทายก็ยิ่งชอบใจ หารู้ไม่ว่าเมื่อพาไอไปห้องนอนของตน กลับถูกไอวางยานอนหลับ แล้วถอดเสื้อผ้าปวีร์ แกล้งใช้โทรศัพท์มือถือของปวีร์กดโทรหาอ.พจนีย์ เหมือนปวีร์เผลอกด แล้วแกล้งทำเสียงเหมือนกำลังโดนปวีร์ปล้ำ

เพื่อนอ.พจนีย์ได้ยินกันทุกคน อ.พจนีย์ยอมให้เกิดเรื่องเสื่อมเสียแบบนี้ไม่ได้ รีบไปถึงห้อง และภาพที่ได้เห็น ปวีร์โดนจัดท่าให้นอนกอดก่ายอยู่กับไอในสภาพเปลือย มีเพียงผ้าห่มคลุมกาย นวลตอง แม่ของไอ ที่เปิดร้านขายของอยู่พัทยา ก็หน้าตาตื่นมา เพราะไอโทรตาม นวลตองมาเจอผู้พันปยุตก็ชะงัก เพราะผู้พันปยุตเคยจีบนวลตอง ก่อนที่ผู้พันจะแต่งงานกับ อ.พจนีย์ นวลตองโวยวายที่ปวีร์ปลุกปล้ำลูกสาวตน ผู้ใหญ่ของทุกฝ่าย จึงเห็นพ้องต้องกันว่าจะต้องให้ทั้งสองแต่งงานกันอย่างรวดเร็วที่สุด

การแต่งงานจึงจัดขึ้น ฝ่ายไอรดาบีบน้ำตาแสร้งกลัวว่าพอแต่งงานแล้ว กลัวปวีร์จะทิ้งหาเรื่องหย่า จึงต้องการเงื่อนไขสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรว่า เมื่อใดที่ฝ่ายชายขอหย่า จะต้องจ่ายค่าหย่าเป็นเงินถึง 40 ล้านบาท แต่ปวีร์ก็ขอเงื่อนไขว่า ในกรณีที่ฝ่ายหญิงเป็นผู้ขอหย่าซะเอง ตนจะไม่ต้องจ่ายอะไร ไอรับเงื่อนไข ดังนั้นทั้งสองจึงใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยมีแนวคิดเช่นเดียวกันคือ ต่างฝ่ายต่างพยายามทำตัวเลวร้ายใส่ให้อีกฝ่ายต้องยอมถอดใจเป็นฝ่ายขอหย่าเอง

เมษาได้ทราบข่าววิวาห์สายฟ้าแลบของปวีร์ ก็โกรธแค้น กับ ตุลย์ ผู้เป็นพี่ชาย และเสี่ยปรีชา เมษาเป็นคนตรงลุยกันซึ่ง ๆ หน้าทำให้ต้องปะทะตบตีกับไออยู่หลายครั้ง แต่ไอก็มี ปุ๊กกี้ เพื่อนซี้ทอมบอย แต่เมื่อตุลย์ได้เจอไอรดาก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที จึงคิดที่จะแยกไอรดาออกจากปวีร์ให้ได้ เพื่อจะช่วยน้อง และช่วยให้ตัวเอง

ปวีร์ไม่ได้ใส่ใจทั้งเมษา ทั้งไอ เพราะกำลังปิ๊งกับสาวรายใหม่ มาตติกา ครูสอนโยคะ ยิ่งเมื่อทราบว่ามาตติกา รู้จักกับ ธราดล เพื่อนซี้จอมธรรมมะ ธรรมโม ปวีร์ค้นพบว่านอกจากจะสวย หุ่นดี มาตติกายังเป็นคนจิตใจดีสร้างความปลาบปลื้มไปถึง อ.พจนีย์ ปวีร์ เห่อมาตติกามาก พยายามจีบอย่างออกนอกหน้า แต่มาตติกาก็วางตัวดี ไอเองก็เชียร์ให้ปวีร์หย่ากับตนซะ จะได้เช็คบิลเงิน 40 ล้าน เมษาเห็นทีท่าของไอ เลยเปลี่ยนไปจากตอนแรกที่อยากให้พ่อส่งพี่ชายมาทำร้ายไอด้วย ก็เปลี่ยนท่าทีไปถึงกับมาตีซี้เอาใจไอ แล้วเบนเป้าไปหวังจะถล่มมาตติกาแทน

ตุลย์ตามจีบและทำดีต่อไอรดา แต่ไอปิดใจ เพราะห่วงเงิน 40 ล้าน ปวีร์หาทางให้ไอขอหย่ากับตน โดยการพาสาวเข้าบ้าน ทำตัวร้าย ๆ กวนสุด ๆ แต่ไอทนได้เพื่อเงิน 40 ล้านที่หวังไว้ ไอเองก็หาสารพัดวิธี ร้อยล้านเล่มเกวียนเพื่อทำให้ปวีร์ทนอยู่กับตนไม่ไหว บางครั้งไอรดาก็ดึงเอาตุลย์เข้ามาช่วยกำราบปวีร์บ้าง เมื่อปวีร์เห็นว่าไอ ไม่มีทางยอมแพ้หย่ากับตน ปวีร์เลยมีแผนใหม่ ด้วยการปรึกษากับธราดล ทั้งคู่เลยจัดให้ ไอ ได้รู้จักกับ รุจน์ เจ้าของและบรรณาธิการของนิตยสาร Love Wedding ทำให้รุจน์เป็นเหมือนกูรูเรื่องชีวิตหลังสมรส จึงกลายเป็นว่า ปวีร์มาสนิทสนมกับมาตติกา ในขณะที่ ไอก็เริ่มสนิทสนมกับรุจน์ ทั้งสองคู่ ต่างเริ่มปลูกต้นรักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น