วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สาวโวย ช่างตัดผมผิดแบบ เจอเรียก 1 แสน

สาวฉุน ช่างเสริมสวย เรียกค่าเสียหาย 1 แสน ตัดผมผิดแบบ
เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา น.ส.นภัสสรณ์ อังกูรเมธีศักดิ์ อายุ 49 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยอ้างว่าตนได้ไปตัดผมที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ซึ่งได้เลือกแบบไว้จากหนังสือแมกกาซีน แต่ปรากฎว่า เมื่อตนเงยหน้าขึ้นมาก็ถึงกับตกใจ เนื่องจากช่างตัดผมจากที่ยาวถึงกลางหลังสั้นกุดเป็นที่น่าอับอาย และไม่เป็นไปตามแบบที่เลือกไว้

จากนั้นจึงได้เคลียร์กับเจ้าของร้านว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้ ตนจึงไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านเส้นผม เพื่อที่จะต่อเส้นผมให้กลับมายาวเหมือนเดิม แต่จะต้องใช้เงินสดจำนวน 1 แสนบาท แต่ทางร้านมีเงินให้เพียง 6 พันบาท ซึ่งก่อนหน้านี้รับปากว่าจะจ่ายให่้อีกส่วนหนึ่งในวันที่ 28 เม.ย.53 แต่ทางร้านกลับปฏิเสธ

อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถาม น.ส. นราทิพย์ ช่างตัดผมคู่กรณีก็กล่าวด้วยสีหน้าเศ้ราสร้อยว่า ตนบอกลูกค้าแล้วว่าจำเป็นต้องตัดให้สั้นกว่าแบบ เนื่องจากเส้นผมของนางแบบมีลักษณะหยักศก ผมข้างหลังจะงอนออกไปด้านหลัง แต่เส้นผมของลูกค้าเป็นเส้นตรง จะไม่เหมือนกับแแบที่เลือกไว้ซะทีเดียว แต่ลูกค้าก็ไม่ยอม แก้ทรงอย่างไรก็ไม่ถูกใจสักที จนเจ้าของร้านตกลงจ่ายค่าเสียหายให้ 6 พันบาท แต่ลูกค้าก็ยังเรียกร้องค่าเสียหาย 1 แสนบาท ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้ที่ไหน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้ทั้งคู่ไปตกลงกันในศาลต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น