วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เสื้อแดงเสียงแตก! เหวง ซัด เสธ.แดง อย่าจุ้นการทำงานนปช.

1 พ.ค. 53 รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากกรณีที่พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก สั่งการ์ดเสื้อแดงตั้งบังเกอร์ ที่แยกศาลาแดง ถ.ราชดำริ ริมรั้วโรงพยาบาลจุฬาฯ อีกครั้ง

โดยให้เหตุผลว่าอาจมีการฉวยโอกาสเข้าสลายการชุมนุมจากเจ้าหน้าที่ หลังแกนนำมีคำสั่งให้รื้อถอนนั้น ทำให้นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำคนสำคัญของกลุ่มคนเสื้อแดง ได้ออกมาต่อว่าต่อขาน พล.ต.ขัตติยะว่า

นี่ไม่ใช่เรื่องอะไรที่ เสธ.แดงจะสั่งการ์ด นปช.กลับไปตั้งบังเกอร์อีก ขอความกรุณาอย่าไปตัดสินใจแทน เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งของแกนนำอย่างชัดเจน กลุ่มคนเสื้อแดงเคารพเสธ.แดง แต่ เสธ.แดงอย่ามาก้าวล่วงการทำงานของกลุ่ม นปช.

ล่าสุด นายจตุพร พรหมพันธุ์ 1แกนนำนปช. ได้เดินทางไปยังพื้นที่ชุมนุมลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 6 เพื่อพูดคุยกับ พล.ต.ขัตติยะ แล้ว

และเมื่อเวลา 13.50 น.นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง นายพายัพ ปั้นเกตุ เดินทางไปยังแยกศาลาแดง สั่งให้การ์ด นปช.ดำเนินการรื้อบังเกอร์บริเวณศาลาแดง ถนนราชดำริ ติดกับตึก ภปร. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

เพื่อเปิดช่องทาง 1 ช่องจราจร ความยาว 60 เมตร ให้ผู้ป่วยและผู้ที่ติดต่อกับโรงพยาบาลสามารถใช้การได้ ซึ่งเป็นผลมาจากการเจรจา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น