วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ระทึก! แก๊สกระป๋องระเบิด ทำโจ๋เจ็บ4



9พ.ค.53รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้(8 พ.ค.)ได้เกิดเหตุระทึก แก๊สกระป๋องระเบิดขึ้นบริเวณ ตุ๊ก ตุ๊กรีสอร์ท บนเกาะล้าน เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 4 คนเป็นชาย 1คนและหญิง 3คนเจ้าหน้าที่จึงนำนเจ็ฐทั้งหมดส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

ทราบชื่อต่อมา คือ นายณภัทร จึงสำราญ อายุ 18 ปี ถูกไฟไหม้จนเป็นแผลพุพองที่แขนและขา น.ส.กชพร วงศ์ศักดิ์วานิช อายุ 17 ปี ถูกไฟไหม้จนเป็นแผลพุพองแขนขวา

น.ส.ชนิกานต์ จุนประทีปทอง อายุ 17 ปี ถูกไฟไหม้จนเป็นแผลพุพองที่ขาทั้ง 2 ข้าง และ น.ส.อาทิมา หิมะทองคำ อายุ 17 ปี ถูกไฟไหม้จนเป็นแผลพุพองที่ใบหน้า แขน และขา

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ สุกอ อายุ 44 ปี เจ้าของรีสอร์ตดังกล่าวทราบว่า วัยรุ่นทั้ง 4ได้เข้าพักที่ห้องดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 7พ.ค. ที่ผ่านมาโดยที่ทั้งหมดไม่ยอมออกจากห้องพักเลย

ซึ่งตอนเกิดเหตุตนได้ยินแค่เสียงพึบเท่านั้น ต่อจากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากห้องดังกล่าว ตนและชาวบ้านจึงรีบเข้าไปดู ก็พบว่าผู้บาดเจ็บนอนร้องครางครวญด้วยความเจ็บปวดอยู่ที่พื้นห้อง ตนและเจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบแก๊สกระป๋องจำนวนมาก แต่ไม่พบเตาที่สำหรับใส่แก๊สกระป๋อง และยาน้ำแก้ไอยี่ห้อหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นนำแก๊สจำนวนมากมาทำอะไร ซึ่งต้องสอบสวนปากคำของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น