วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เปเปอร์รับเลิกเอิร์นปัดพาสาวเที่ยวผับ



ห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ อดีตนักร้องชื่อดัง วงยูเอชที เปเปอร์ รัฐศาสตร์ กรสูต หลังจากมีข่าวว่าหวานใจไฮโซ อดีตนักร้องชื่อดัง ค่ายอาร์เอส เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ฝ่ายเดียวว่า เลิกลากับหนุ่ม เปเปอร์ แล้ว งานนี้จะชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม คงต้องไปถามเจ้าตัว

"ผมเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ประมาณอาทิตย์ที่แล้วนี่เอง กำลังเตรียมตัวถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่ครับ ก็ยุ่งๆ อยู่ ส่วนข่าวที่ออกมาว่า ผมกับเอิร์นเลิกกันนั้น ก็ตามนั้นแหละครับ ส่วนเรื่องที่บอกว่า ผมมีโลกส่วนตัวสูงนั้น ก็ตามนั้น
แหละครับ คือผมไม่ได้อ่านข่าว ก็คงจะเป็นไปตามที่ข่าวพูด น้องให้ข่าวยังไง ก็เป็นไปตามนั้นแหละครับ ส่วนเหตุผลของการเลิกกันนั้น ไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน สำหรับข่าวที่ออกมาว่า ผมควงสาวไปเที่ยวผับนั้น ไม่มีครับ คงเป็นการเข้าใจผิดมากกกว่า ส่วนการปรับตัวเข้าหากันนั้น ก็คงไม่มีครับ ช่วงนี้ ผมเองก็ยุ่งๆ อยู่ด้วย ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน และละครที่เข้ามาด้วย แต่ผมกับน้องเขา ก็ยังคุยกันอยู่ อย่างที่ผมกลับมา ผมก็ซื้อของไปฝากเขา ไปฝากคุณแม่เขา


"เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันครับ ส่วนโอกาสที่จะกลับมาคบกันใหม่ไหม มันเป็นเรื่องของอนาคต ผมตอบไม่ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น